วิธีและขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

เงื่อนไขการสั่งซื้อ

  • 1 รายการสั่งซื้อ (Order) ต่อนักเรียน 1 คน
  • ชำระเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชี บริษัท เพลินพัฒน์ จำกัด และแจ้งการชำระเงิน ภายใน 24 ชั่วโมง
  • การเปลี่ยนสินค้า : เปลี่ยนภายใน 3 วัน นับจากวันที่รับสินค้า ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น. จันทร์-ศุกร์ ไม่รับเปลี่ยนชุดนร.ที่ผ่านการซักรีดแล้ว และไม่รับคืน

  1. เลือกเมนู บัญชีของฉัน
  2. ตั้งชื่อผู้ใช้
  3. อีเมล (แนะนำใ้หใช้ email โรงเรียน)
  4. ตั้งรหัสผ่าน
  5. คลิกปุ่ม ลงทะเบียน
  1. เข้าสู่ระบบ
  1. เลือกสินค้า
  2. ตรวจสอบรายการสินค้าใน ตะกร้าสินค้า
  3. คลิกปุ่ม สั่งซื้อและชำระเงิน
  1. เติมข้อมูลในใบสั่งซื้อให้ครบถ้วน
  2. คลิกปุ่ม สั่งซื้อ
  1. โอนเงินเข้าบัญชี บริษัท เพลินพัฒน์ จำกัด
  2. คลิกปุ่ม Choose File
  3. เลือกรูปหลักฐานการจ่ายเงิน
  4. คลิกปุ่ม แจ้งชำระเงิน
  1. โอนเงินเข้าบัญชี บริษัท เพลินพัฒน์ จำกัด
  2. บันทึกหลักฐานการโอนเงินไว้ในมือถือหรือบนคอมพิวเตอร์ของคุณ
  3. เข้าสู่ระบบ > คำสั่งซื้อ > เลือกรายการสั่งซื้อ
  4. เลือกไฟล์ (หลักฐานการโอนเงิน)
  5. อัปโหลด
  1. เข้าสู่ระบบ > คำสั่งซื้อ
  2. สถานะการสั่งซื้อเปลี่ยนเป็น “3) สินค้าพร้อมแล้ว”
  3. เดินทางรับสินค้าที่ห้องธุรการกลาง ตั้งแต่ 08.00 – 16.30 น.
  4. แจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ (No.) กับเจ้าหน้าที่